×

คำเตือน

JLIB_APPLICATION_ERROR_COMPONENT_NOT_LOADING

 

โครงการจัดตั้งวิทยาเขตอำนาจเจริญ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับสำนักงานจังหวัดอำนาจเจริญ จัดโครงการอบรม "การพัฒนาศักยภาพบุคลากรสาธารณสุขระดับอำเภอ และระดับตำบลสู่มืออาชีพ จังหวัดอำนาจเจริญ (chang to pro)" ระยะที่ 3 ในช่วงระหว่างวันที่ 23-25 พฤษภาคม 2560 ณ โรงแรมบ้านสวนคุณตาแอนกอล์ฟ รีสอร์ท อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี
 

ในวันแรก (อังคารที่ 23 พฤษภาคม 2560) ได้รับเกียรติจากนายแพทย์ประภาส วีระพล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญ ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิดการอบรม ซึ่งในช่วงเช้า เป็นการบรรยายด้านการพัฒนาสมรรถนะบุคลากรสาธารณสุข ระดับอำเภอ/ตำบล สู่มืออาชีพ โดย ดร.ดนัย เทียนพุฒ ที่ปรึกษาและนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ 

ส่วนในช่วงบ่าย เป็นการแบ่งกลุ่มเข้าฐานการพัฒนาสมรรถนะบุคลากรสู่มืออาชีพ นำโดย ดร.ดนัย เทียนพุฒ ที่ปรึกษาและนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิ ทีมคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี และโครงการจัดตั้งวิทยาเขตอำนาจเจริญ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ และในช่วงเย็น เป็นกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์และขอบคุณคณะทีมวิทยากรที่มาบรรยายให้ความรู้ในวันนี้

 วันที่ 2 ของการจัดอบรม (พุธที่ 24 พฤษภาคม 2560) ในช่วงเช้า มีกิจกรรมทบทวนบทเรียนและแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากการทำงาน โดย ดร.วสันต์ ลิ่มรัตนภัทรกุล เป็นวิทยากร บรรยายสรุปบทเรียนที่ได้รับการอบรมในวันแรก ต่อมาเป็นการบรรยายด้านการวางแผนการทำงานร่วมกันระดับจังหวัด อำเภอ ตำบล (ร่วมกลุ่มกับ Smart to pro) โดยแบ่งตามระดับจังหวัด อำเภอ ตำบล 7 กลุ่ม นำโดย ดร.พรพักตร์ สุรำไพนิธิพร และทีมคณาจารย์โครงการจัดตั้งวิทยาเขตอำนาจเจริญ มหาวิทยาลัยมหิดล และในช่วงบ่าย เป็นการนำเสนอผลการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การทำงานร่วมกันในแต่ละกลุ่ม จำนวน 7 กลุ่ม

 ในวันสุดท้าย (พฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560) ในช่วงเช้า มีกิจกรรมทบทวนบทเรียนและแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากการทำงาน โดย ดร.วสันต์ ลิ่มรัตนภัทรกุล เป็นวิทยากร บรรยายสรุปบทเรียนที่ได้รับการอบรมในวันที่สอง และในช่วงวงท้าย นายแพทย์ประภาส วีระพล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดและเป็นผู้มอบใบประกาศนียบัตรแก่ผู้ที่สำเร็จการอบรมในครั้งนี้

 

 

ภาพ : นายวิวัฒน์ชัย อกอุ่น 

ข่าว : นายวิวัฒน์ชัย อกอุ่น

 

        
 
        
 
        
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

จำนวนผู้เข้าชม

Today 10

Month 236

All 221540

Quick Links


            ระบบลา/จองห้อง/จองรถ online
edu calendar    governance    governance    governance

 

golden goose pas cher golden goose pas cher golden goose pas cher sac michael kors pas cher hogan outlet hogan outlet hogan outlet online hogan outlet replica michael kors replica michael kors outlet replica michael kors outlet replica michael kors outlet replica michael kors outlet sac goyard pas cher sac goyard pas cher sac goyard pas cher sac goyard pas cher sac goyard pas cher golden goose outlet golden goose outlet golden goose outlet outlet golden goose saldi outlet golden goose saldi nike tn pas cher tn pas cher louboutin pas cher louboutin pas cher